Nguồn: Drug & Diet vs Disease

Chắc ai cũng biết đồ ăn nhanh là rất nhiều năng lượng, nhưng các bạn có biết thực sự là bao nhiêu không, hãy xem qua nhé. Dưới đây là tip để lựa chọn đồ ăn nhanh một cách healthy

☄️ Trước hết, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về thành phần món ăn trước khi mua. Những thông tin này có thể dễ dàng tìm được trên mạng từ đó có lựa chọn phù hợp với sở thích và sức khỏe của mình.

☄️ Chỉ nên ăn khẩu phần vừa đủ, mua những loại sandwich cỡ nhỏ. Với các loại sandwich cỡ lớn, bạn nên cùng ăn với một người bạn khác.

☄️ Bạn nên chọn những món với thịt gà thay vì thịt bò. Đồng thời, chọn những món chế biến nướng thay vì chiên vì như vậy sẽ giảm được khá lớn lượng dầu, mỡ trong đồ ăn nhanh.

☄️ Không nên mua sandwich với nước xốt hoặc mayonnaise được cho sẵn mà nên chọn sandwich không, và lựa chọn những loại nước xốt ít béo để ăn kèm.

☄️ Đối với salad người tiêu dùng không nên ăn kèm bơ, khoai tây chiên và các loại gia vị nhiều béo.

☄️ Không nên dùng bữa fast-food với các loại nước uống có gas, các loại bánh biscuit, bánh xốp, bỏng ngô,…

☄️ Sau khi dùng bữa, không nên tráng miệng với các món nhiều đường, sữa và có lượng calo cao.